RedmiBook 13 cấu hình hấp dẫn, Nhỏ gọn, giá hợp lý

Ngày hôm qua Redmi đã đơn vị sự kiện ra mắt hai cái điện thoại ấy là K30 4G và K30 5G. Tuy nhiên ngoài điện thoại hãng còn ra mắt siêu đa dạng sản phẩm khác trong ấy với chiếc RedmiBook 13.

Laptop chưa bao giờ là ưu điểm của Xiaomi nói chung hay là Redmi nhắc riêng. Redmi trước đây đã từng ra mắt chiếc RedmiBook 14, tuy mang những tham số vượt trội trong chi phí bên cạnh đó sản phẩm ko được thị trường đón tiếp nồng nhiệt. Vậy RedmiBook 13 mang đủ quyến rũ để được người dùng tiếp đón nồng hậu hay không?

Cảm giác khi trên tay

Khi cầm trên tay máy tạo cảm giác cực kỳ tốt. Điều mang thể cảm nhận ngay lúc nhìn vào máy đấy là máy kích thước siêu nhỏ gọn, sở hữu thể nhìn trên hình bạn với thể cảm thấy là máy rất lớn ngoại giả trên thực tại sản phẩm với kích tấc không khác mấy tờ A4.

Mặt A

Mặt A được mẫu mãcùng đơn giản nhưng lại tinh tế, logo Redmi Designed by Xiaomi nằm lệch trái ở chính giữa. So những phương pháp đặt logo của những hãng khác, cách làm của Redmi tạo cảm giác sang trọng và thoáng hơn, không quá cầu kì nhưng lại rất đẹp.

Mặt D

Ở dưới máy hay còn gọi là mặt D là các khe thoát nhiệt của máy. Đồng thời ở mặt dưới cũng là cặp loa được tinh chỉnh bởi Harman để đạt tiêu chuẩn DTS.

Màn hình

Nhìn qua những bạn thể nghĩ rằng màn hình máy cực kỳ là bé bên cạnh đó thực ra màn hình của RedmiBook 13 ko bị quá bé mà cực kỳ vừa. Màn hình được bề ngoài viền benzel siêu mỏng, màn hình chiếm tới 89%, Redmi sở hữu thể tạo được điều này bằng bí quyết tiêu dùng công nghệ tấm nền cong 180 độ mang tức thị bảng mạch màn hình sẽ được uốn cong để mang thể tạo ra một biền benzel mỏng, cạnh dưới chỉ 9.86mm và 2 cạnh bên và trên thậm chí còn mỏng hơn nữa.

Chất lượng màn hình tương đối tốt. Có độ phân giải Full HD và với đồ vật khoa học chống lóa, mang thể nhìn dưới ánh nắng gắt. Độ sáng và độ chuẩn màu cũng cực kỳ tốt.

Bàn phím

Bàn phím trên RedmiBook 13 giống như là bàn phím trên RedmiBook 14, hành trình phím ở mức trung bình, ngoại giả khi gõ tạo cảm giác hơi mềm và dính, thể sẽ gây mỏi tay giả dụ bạn gõ lâu.

Do mang kích tấc nhỏ hơn so với RedmiBook 14 phải phần trackpad của RedmiBook 13 cũng được đổi thay 1 chút. Mặc dù mang kích tấc ko lớn lắm bên cạnh đó bạn hoàn toàn vẫn sở hữu thể tiêu dùngko cần đến chuột. Đi kèm đó máy cũng với 1 số cử chỉ đa ngón giúp cho việc ử dụng hàng ngày dễ dàng hơn.

Cổng kết nối

Máy được thứ tương đối toàn bộ các cổng kết nối cụ thể là 2 cổng USB 3.1, một cổng HDMI, 1 jack 3.5 và cổng sạc. Điểm trừ duy nhất chính là máy ko được thiết bị USB-C.

Cấu hình

Máy mang 3 phiên bản cấu hình: Core i5, Ram 8GB, SSD 512 GB; Core i5, Ram 8GB, SSD 512GB, MX 250 và cuối cộng là Core i7, Ram 8GB, SSD 512GB, MX250. Riêng về cá nhân mình khuyên là bắt buộc lấy bản Core i5 sở hữu MX250 là sẽ đủ tiêu dùng sở hữu nhu cầu hàng ngày.

Phiên bản trong bài trên tay tiêu dùng CPU Core i7 10510U thế hệ thứ 10 của Intel. So mang i7 8565U thì xung nhịp của i7 10510U đã được nâng từ 4.6GHz lên 4.9GHz.

Sức mạnh của CPU 4 nhân 8 luồng này phụ thuộc vào TDP được nhà phân phối thiết lập sẵn và khả năng tản nhiệt của máy. Để tận dụng khôn cùng mạnh của CPU, RedmiBook 13 một mẫu quạt bé bao gồm 74 cánh quạt sắt bảo đảm máy vẫn mát nhưng vẫn giữ được độ yên ổn tĩnh. Ngoài quạt ra máy còn mang hai ống đồng sở hữu đường kính 6mm được mẫu mã để đạt hiệu quả tản nhiệt lên đến 70%.

Thử sở hữu CineBench R20 đem tới số điểm 402 điểm đơn nhân và 1154 điểm đơn nhân.

GPU MX250 là 1 mẫu GPU hơi mạnh mẽ trong các cái laptop mỏng nhẹ. Xung nhịp cao nhất với thể đạt được là 1852MHz nếu là phiên bản sở hữu mức TDP 25W, cao hơn hẳn so sở hữu MX150 với xung nhịp cao nhất chỉ là 1532MHz.

Để biết được trải nghiệm thực tế mang đúng thấp như tham số hay ko chúng ta hãy thử qua 1 vài bài thí điểm hiệu năng. Đầu tiên tiêu dùng phần mềm 3D Mark để thử chúng ta mang thể thấy MX250 đem tới kết quả tương đối tốt. Trong phần DX11 1080 Fire Strike, máy đem tới kết quả 3682 điểm, tiếp theo là DX12 2K Time Spy, điểm là 1123. Tiếp là là phần mềm Unigine Superposition, ở độ phân giải Full HD, máy đạt điểm số 2563 và FPS làng nhàng là 19.18.

Pin

RedmiBook 13 được thứ một viên pin 40Whr thể đem tới 11 tiếng sử dụng. Tuy nhiên đấytình huống tiêu dùng các thao tác nhẹ, còn lúc tiêu dùng những tác vụ đòi hỏi khả năng xử lý cao thì máy chỉ trụ được khoảng 7 cho đến 8 tiếng.

Mặc dù ko sử dụng cổng USB-C và không PD ngoài ra tốc độ sạc của cái máy này vẫn hơi tốt. Máy mang thể sạc từ 0% lên 50% trong 35 phút. Tốc độ này vẫn khá ổn.

Kết luận

RedmiBook 13 là một sản phẩm khá tốt, cấu hình ổn mang CPU thế hệ đồ vật 10 của Intel đi kèm mang GPU MX250.

Máy yêu thích sở hữu đa dạng đối tượng khác nhau như là học sinh, sinh viên và đề cập cả những người đã đi làm chobuộc phải một mẫu laptop mỏng nhẹ, thời lượng dùng pin khá. Cộng thêm giá bán hấp dẫn, RedmiBook 13 hứa hứa sẽ tiếp cận được đến các người sử dụng ko sở hữu hầu bao quá rủng rỉnh khi chọn một chiếc laptop.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hỗ trợ khách hàng