Mẫu Laptop Giá Rẻ Quà Tặng Valentine Tuyệt Vời

Những chiếc  laptop ‘rẻ mà xịn’ này ưng ý để bạn mua tặng bồ mùa Valentine. Những chiếc máy này với thừa hiệu năng đáp ứng những vận dụng và nhu cầu tiêu dùng cơ bản.

Asus Vivobook Flip (khoảng 12,99 triệu đồng): Thiết kế 2 trong 1 thể xoay gập 360 độ tùy ý, gọn nhẹ sẵn sàng theo bạn đến mọi nơi, Asus Vivobook Flip là 1 trong những mẫu laptop rẻ ở phân khúc dưới 15 triệu đồng phù hợp để bạn mua tặng tình nhân mùa Valentine.
Màn hình cảm ứng nhan sắc nét cho phép sử dụng thiết bị như một loại máy tính bảng cỡ lớn, touchpad một thể lợi, bàn phím mẫu mã ưng ý cho việc gõ văn bản trong thời kì dài vô tưcác ưu thếloại laptop này mang lại cho người dùng.
Với cấu hình làng nhàng và thời lượng pin vừa phải, Asus Vivobook Flip xuất sắc dành cho mọi toàn bộ đối tượng sử dụng, từ những giới trẻ năng động cho tới chị em văn phòng biên soạn thảo văn bản, xem phim, lướt web,…
Laptop HP 15 bs572TU (khoảng 10,7 triệu đồng): Thuộc dòng laptop giá rẻ, cấu hình tốt, HP 15 bs572TU mang những tính năng căn bản của HP, cấu hình tốt, vượt trội là màn hình 15.6 inch nhan sắc nét. Máy dùng vỏ nhựa màu vàng đồng tiên tiến và chỉ nặng dưới 2kg giúp bạn tiện dụng khi di chuyển. Ảnh:
 Với vi xử lý Intel Core i3 thế hệ 6, ổ cứng đến 500GB và chạy Windows 10, cái laptop này thích hợp với giáo viên, kế toán hay nhân viên văn phòng để học tập, tiêu khiển nhẹ nhàng.
Lenovo ThinkPad Edge E480 (khoảng 14,2 triệu đồng): Nếu đang tìm kiếm một cái laptop cấu hình mạnh, đẹp mà vẫn bảo đảm “vừa túi tiền”, bạn hãy tham khảo cái Lenovo ThinkPad Edge E480 core i5 8250U, sở hữu bộ nhớ RAM 4Gb, HDD 1TB, card đồ họa Intel UHD Graphics 620.
Máy được mẫu mã chất liệu cao cấp, chắc chắn, bàn phím độ nảy cao, công nghệ cảm biến vân tay an toàn và dung lượng pin khủng.
Với màn hình kích tấc 14 inch, độ phân giải HD, cho chất lượng hình ảnh cao, hiển thị nhan sắc nét và khoa học âm thanh Dolby Home Theater đỉnh cao, Lenovo ThinkPad Edge E480 chắc hẳn sẽ “chiều lòng” phổ biến tín đồ công nghệ.
Dell Vostro 3580 (13,5 triệu đồng): Dell Vostro 3580 được rộng rãi người tiêu dùng kiểm traloại laptop với ngoại hình tuy cũ nhưng cấu hình lại mới. Máy màn hình to kích thước 15,6 inch, mang đến cho người tiêu dùng phổ biến ko gian khiến việc, giải trí.
 Thay vì cảm biến vân tay dạng vuốt như thế hệ cũ, Dell Vostro 3580 được tích hợp cảm biến vân tay chạm luôn vào nút nguồn, hỗ trợ người tiêu dùng mở khóa trang bị nhanh chóng, lợi ích hơn.
Lenovo Ideapad S145 (khoảng 14,6 triệu đồng): Lenovo Ideapad S145 là 1 trong những món quà ý nghĩa bạn buộc phải lựa chọn tặng nhân tình mùa lễ Valentine khi loạt điểm mạnh như ngoại hình vỏ nhôm sang trọng, mỏng nhẹ và cấu hình tiêu dùng tốt.
Máy được vật dụng cấu hình khá tốt sở hữu bộ xử lý Intel Core i5 8265U cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX110, cho phép người tiêu dùng ngoài việc công tác văn phòng thông thường, thể sử dụng ứng dụng, game,…với thiết lập đồ họa trung bình.
Tuy nhiên, Phần viền màn hình của máy tương tối mỏng ở hai cạnh bên, màu nhan sắc hiển thị sở hữu phần nhạt so sở hữu những mẫu máy khác.
 HP Pavilion 14-ce1014TU (khoảng 12,5 triệu): Nếu bạn đang tìm kiếm tậu chiếc laptop mang dung mạo hiện đại sang trọng, được tích hợp phổ biến tính năng thú vị và cũng với hiệu năng ấn tượng thì HP Pavilion 14-ce1014TU chính là sản phẩm logic dành cho bạn.
Sở hữu màn hình 14 inch nhưng mẫu máy này bộ khung vỏ chỉ hao hao như các laptop 13 inch trên thị trường mà vẫn bảo đảm yếu tố thẩm mỹ, luôn thể dụng.
Về mặt cấu hình, HP Pavilion 14-ce1014TU dùng chip xử lý Intel Core i3 đồng thời với bộ RAM 4GB, ưu thế về khả năng lưu trữ thông báo lúc được trang bị bộ nhớ trong 500GB, bạn mang thể thoải mái sưu tập phim, nhạc, lưu giữ những album ảnh kỷ niệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.