Legion Y540 Laptop gaming

Lenovo Legion Y540 Laptop gaming cấu hình khủng giá hơn 20 triệu đồng có dáng mua

Lenovo Legion Y540mẫu laptop gaming được nâng cấp từ bản tiền nhiệm Y530 vốn cực kỳ thành công trước kia trong phân khúc trung cấp. Với các cải tiến lớn ở bên trong và hoàn thiện thêm phần ngoại hình, sản phẩm tiếp tục giữ một vị trí quan yếu trên thị trường.

Quả thực mang giá thành từ 23 triệu đồng thật khó mà chọn được đối thủ nào thể xứng tầm so tài Lenovo Legion Y540 cả về cấu hình lẫn thiết kế, hiệu năng.

Thiết kế Lenovo Legion Y540 

Thiết kế chính là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Lenovo Legion so với đối thủ lúc hãng đã lắng tai phản hồi từ cùng đồng game thủ, song song với những nghiên cứu vô cùng kỹ nhu cầu của thị trường và nhận định 1 phòng ban không nhỏ người chơi game trong thế giới hiện đại bây giờ đều say mê game nhưng chơi theo phong phương pháp sống của riêng họ.

Với họ, mẫu máy chơi game không nhất thiết bắt buộc vẻ bề bên cạnh hầm hố, đậm chất “game” mà là một bề ngoài hiện đại cộng hiệu năng mạnh mẽ, để vừa đáp ứng bắt buộc công việc, vừa song song thỏa mãn nhiều thú vui giải trí, trong ấy sở hữu chơi game. Lenovo Legion Y540 về cơ bản vẫn giữ lại vẻ ngoại trừ lịch thiệp, đơn thuần của Y530 trước đây. Phần bề mặt laptop được làm cho trót lọt mang màu kim loại, tạo cảm giác sang trọng, yêu thích văn phòng hiện đại, đi kèm là logo Legion phát sáng độc đáo ở ký tự O trông khôn cùng bí ẩn. Trái ngược hoàn toàn sở hữu số đông những cái laptop gaming khác đều tạo ra vẻ không tính hầm hố sặc sỡ.

Lenovo Legion Y540 Laptop gaming
Lenovo Legion Y540 Laptop gaming

Không các vậy, chất lượng build của Lenovo Legion Y540 khá chắc chắn chắc chắn, tạo ra thiện cảm ngay lần đầu sơ vào đã thấy mịn và mát rồi. Trọng lượng máy cũng khá ấn tượng, chỉ khoảng 2,3 kg mang phiên bản 15 inch – mức vừa bắt buộc để mang đi lại không cảm thấy mệt mỏi.

Hầu hết các cổng kết nối chính trên Lenovo Legion Y540 bao gồm cổng LAN, HDMI, nguồn đều được đẩy về phía sau, vô cùng lợi ích cho việc ngồi chơi game với chuột, cho dù bạn thuận tay nào đi chăng nữa. Tuy vậy bạn vẫn với thể chọn thấy cổng USB ở 2 cạnh bên, đảm bảo lúc nên cắm thêm trang bị gì hoặc nên copy dữ liệu thì ko phải phải đứng dậy mò cổng.

Bàn phím và touchpad Lenovo Legion Y540 

‘Bảng điều khiển’ – bàn phím của Lenovo kể chung và loại laptop lenovo Legion nói riêng luôn được các game thủ kiểm tra cao từ lâu và Lenovo Legion Y540 ko buộc phải là ngoại lệ. Các nút bấm trên laptop gaming này kích thước vừa phải, thực sự nảy, phản hồi tới tay tuyệt vời cho cả việc gõ lẫn chơi game. Thêm vào đấy thì bàn phím này còn vật dụng đèn LED nữa, rất sáng sủa trong bóng tối.

Touchpad của Lenovo Legion Y540 được đặt ở vị trí giữa nút bí quyết khá quen thuộc, với kích thước tương đối nhỏ so kích thước máy, bên cạnh đó nó trơn, nhạy, cảm ứng đa điểm siêu tốt. Dù sao thì game thủ vẫn luôn theo chuột buộc phải phần này chỉ sở hữu thuộc tính ‘chống cháy’ rộng rãi hơn.

Lenovo Legion Y540 Laptop gaming cấu hình khủng
Lenovo Legion Y540 Laptop gaming cấu hình khủng

Cấu hình và hiệu năng sử dụng

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo Legion Y540 với 2 cấu hình chính để lựa sắm sở hữu sự khác biệt duy nhất là CPU Intel Core i5 9300H hoặc Intel Core i7 9750H, đi kèm đấy là RAM 16GB, SSD lên đến 1 TB + HDD 1TB, VGA Nvidia GTX 1650 4GB và màn hình 15 inch full HD IPS. Mức chênh lệch game thủ phải bỏ ra để sở hữu phiên bản cao hơn là khoảng 3 triệu đồng.

Về cơ bản thì hiệu năng hài hòa giữa CPU Intel thế hệ thứ 9 và VGA mạnh mẽ từ Nvidia GTX 1650 đem tới khả năng chiến game hoàn hảo. Các trò chơi đa dạng như PUBG, CS:GO, DOTA 2, Liên Minh Huyền Thoại, Apex Legends hay Call of Duty… đều chạy vô cùng mượt ở các mức tùy chỉnh hơi – tốt.

Với sự nâng cấp trong hệ thống tản nhiệt thì Lenovo Legion Y540 đã thể mở mức ngừng điện năng cho CPU lên cao hơn, đem đến hiệu năng xử lý rẻ hơn hơi phổ biến so mang phiên bản trước. Những youtuber hay streamer cũng thể cân nói tiêu dùng loại laptop nhập khẩu này khi đi xa nhà, nên sở hữu một loại laptop mạnh mẽ và tin cậy để làm cho việc.

Ngoài ra, màn hình 15 inch sở hữu độ phân giải full HD, tấm nền IPS trên Lenovo Legion Y540 sở hữu chất lượng hiển thị siêu tốt, hoàn toàn ko bị lóa, độ sáng cao, màu dung nhan sống động, góc nhìn rộng rãi.

Ngoài ra, Lenovo Legion Y540 chất lượng loa khá ổn, những dải âm được tái tạo tốt, mạnh mẽ và hỗ trợ cả âm thanh vòm. Khi xa nhà mà không sở hữu loa thì game thủ mang thể yên tâm dùng âm thanh tích hợp trên laptop mà ko lo lắng gì.

Thời lượng pin

Thông thường các cái laptop gaming ko thể sở hữu thời lượng pin quá lâu song Lenovo Legion Y540 thực sự tương đối ấn tượng lúc thể sử dụng đến khoảng hơn 4 tiếng đồng hồ trong nếu bắt buộc thiết. Tất nhiên bạn chỉ mang thể lướt web hoặc làm những tác vụ văn phòng mà thôi, nhưng đây đã là con số cực kỳ đáng để ý rồi!

Với việc vắt kiệt lực lực thì thời lượng pin của Lenovo Legion Y540 giảm xuống siêu nhiều, thí dụ như ngồi chơi game nặng mang độ sáng màn hình cao nhất thì chỉ trụ được khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ mà thôi.

Tổng kết

Lenovo Legion Y540 Laptop gaming giá hươn 20 triệu có đáng mua
Lenovo Legion Y540 Laptop gaming giá hươn 20 triệu có đáng mua

Nhìn chung, Lenovo Legion Y540 là một loại laptop gaming tầm trung thực thụ rất đáng tiền khi mang vẻ không tính đẹp mắt lịch thiệp, cấu hình và hiệu năng cực rẻ cùng bàn phím tích hợp ngon lành, màn hình chuẩn chỉnh. Hiện Lenovo Legion Y540 đang được bán trên thị trường giá 22.999.000 VND, bảo hành một năm kèm gói dịch vụ Bảo hành Cấp tốc 3 giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hỗ trợ khách hàng