Laptop Acer dùng chip AMD mới

Laptop Acer sử dụng chip AMD mới Giá Rẻ Nhưng Hiệu Năng Mạnh mẽ

Các chiếc Nitro 5, Swift 3 và Aspire 3 đều sở hữu những model tiêu dùng chip AMD Ryzen, giúp thêm một lựa sắm giá mềm nhưng vẫn đựng chứa sức mạnh đáng nể, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Nitro 5: Laptop gaming “song kiếm hợp bích” chip và card đồ họa AMD

Acer Nitro 5 phiên bản 2019 có rộng rãi sự lựa tìm cấu hình cho người dùng, từ 18,990 triệu đồng đến 29,990 triệu đồng. Trong đó, sở hữu duy nhất một model dùng chip AMD và cả card đồ họa AMD. Acer trang bị cho Nitro 5 vi xử lý AMD Ryzen™ 5 3550H, 2.1 GHz và AMD Radeon™ RX 560X 4GB GDDR5, cùng bộ nhớ RAM 8GB DDR4, nâng cấp tối đa 32GB, ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa thêm 2TB HDD và hai khe SSD 512GB SSD NVMe PCIe), màn hình 15.6′ FHD có tấm nền IPS.

Laptop Acer dùng chip AMD
Laptop Acer dùng chip AMD

Với cấu hình này Nitro 5 mang thể “cân” mọi game, chưa nói tới những bề ngoài “độc” đặc biệt khác như phím Nitro Sense để bật nhanh chức năng CoolBoost sở hữu ba chế độ tăng tốc quạt và giúp máy giảm nhiệt độ ngay lập tức. Việc dùng chip và card đồ họa AMD giúp phần cứng của Nitro 5 AMD mang tính đồng bộ cao, sở hữu thể phát huy sức mạnh tối đa trong nhiều tác vụ nhờ các lõi bổ sung từ chip AMD. Không các thế, chip AMD cũng với đến khả năng livestream mang chất lượng hình ảnh đỉnh cao trên YouTube, Twitch hay Mixer.

Với chip AMD mới, Acer tiếp tục khiến người tiêu dùng sửng sốt với chi phí vô cùng dễ chịu cho một laptop chuyên chơi game. Ở mức giá 18,99 triệu đồng, Acer Nitro 5 AMD gần như đang không có đối thủ.

Swift 3: Dòng Laptop mỏng nhẹ sở hữu chip AMD mới nhanh hơn, mạnh hơn, giá mềm hơn

swift 3
swift 3

Acer Swift 3 mới thuộc dòng laptop mỏng nhẹ nổi danh đã khẳng định được nhãn hiệu của Acer. 3 model dùng AMD trên Swift 3 với giá lần lượt là 12,990 triệu đồng, 14,990 triệu đồng và 16,990 triệu đồng và đều sử dụng màn hình 14′. Với thế hệ chip AMD mới, các chiếc Swift 3 sở hữu thể xử lý suôn sẻ những tác vụ và tiêu khiển căn bản của người dùng, cũng như với thể chơi các game, sử dụng các phần mềm đồ họa cơ bản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hỗ trợ khách hàng