Laptop 11 Triệu Có Ngay SSD 512GB

Laptop 11 Triệu Có Ngay SSD 512GB Máy Siêu Mỏng Nhẹ Cấu Hình Cao Thương Hiệu Asus

Laptop 11 triệu dòng Asus 412DA-EK346T là 1 sản phẩm laptop mỏng nhẹ giá rẻ bên cạnh đó lại được Asus ưu ái thiết bị rất đa dạng công nghệ mới đặc thù là SSD 512GB.

Laptop hiện nay1 thị trường sở hữu rộng rãi sản phẩm khác nhau và trải dài rộng rãi tầm giá khác nhau. Tuy tầm giá cao là nơi các nhà cung ứng biểu hiện khoa học mới bên cạnh đógiá tiền tốt mới đích thực là nơi các nhà sản xuất cạnh tranh nhau để mang thể đem đến 1 dòng máy mang hiệu năng khái quát và trải nghiệm phải chăng nhất trong tầm giá.

Laptop Asus 412DA-EK346T
Laptop Asus 412DA-EK346T

Màn hình Asus 412DA-EK346T với kích thước là 14 inch, độ phân giải Full HD giúp đem tới trải nghiệm xuất sắcnhan sắc nét. Tấm nền IPS cũng đem tới màu dung nhan trung thực và sống động, cũng nhờ tấm nền IPS mà sản phẩm với góc nhìn rộng 178 độ giúp bạn sở hữu thể sử dụng một bí quyết dễ dàng trong đa số phong độ và môi trường thậm chí ngay cả trong các góc nhìn hẹp.

Chiếc máy này cũng được Asus trang bị công nghệ viền màn hình cực kỳ mỏng Nano Edge giúp tăng tối đa không gian hiển thị, tỉ lệ hiển thị của Asus 412DA-EK346T lên tới 88%, đây là tỉ lệ hiển thị to nhất so với những sản phẩm cùng tầm giá. Với tỉ lệ hiển thị như vậy sản phẩm này sẽ đem đến cho người sử dụng trải nghiệm màn hình vô cực, ko bị dừng về góc nhìn đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ cho cái máy.

Công nghệ Wi-Fi Master độc quyền

Asus 412DA-EK346T
Asus 412DA-EK346T

Khi làm cho việc hay chơi game thì điều quan trọng nhất là kết nối mạng luôn cần ổn định, Asus hiểu điều đó và đã trang bị cho Asus 412DA-EK346T công nghệ độc quyền Asus Wi-Fi Master.

Công nghệ này giúp đảm bảo tốc độ kết nối mạng nhanh hơn và sở hữu thể kết nối xa hơn nhờ sử dụng kết nối Wi-Fi 802.11ac băng tần kép. Kể cả trong những môi trường bị gây nhiễu liên quan tới tốc độ kết nối mạng thì dòng máy này vẫn thể lướt web hay chơi game 1 bí quyết mượt mà.

Mở khóa nhanh Windows Hello

bảo mật Asus 412DA-EK346T
bảo mật Asus 412DA-EK346T

Thời gian sắp đấy những kỹ thuật bảo mật sinh trắc học bắt đầu được tiêu dùng trên những sản phẩm khoa học nhiều hơn, Asus 412DA-EK346T cũng được thứ khoa học bảo mật Windows Hello.

Bạn với thể mở khóa máy dễ dàng bằng kỹ thuật nhân diện khuôn mặt phê chuẩn Webcam IR, bạn thể mở khóa máy tính một phương pháp dễ dàng và nhanh chóng. Hoặc bạn sở hữu thể tiêu dùng chính giọng đề cập của mình mà ko phải nên gõ mật khẩu bằng bàn phím tốn thời gian.

Cấu hình rẻ sở hữu CPU Ryzen 3 3200U, 4GB RAM và SSD 512GB

cấu hình Asus 412DA-EK346T
cấu hình Asus 412DA-EK346T

Mọi trải nghiệm của dòng máy rẻ hay ko phụ thuộc tương đối đa dạng vào cấu hình của chiếc máy. Asus 412DA-EK346T được trang CPU Ryzen 3 3200U 2 nhân 4 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 3.5GHz.

Đi kèm với đó là 4GB RAM giúp tiêu dùng tha hồko bao giờ lo bị tràn RAM. Khả năng xử lý đồ họa của loại máy này cũng khá thấp khi card đồ họa là AMD Radeon Graphic Vega 3 đem đến khả năng xử lý đồ họa rẻsở hữu thể dùng để làm những phần mềm đồ họa nhẹ hay thậm chí là chơi game.

Điều đặc trưng nhất là chiếc laptop này được vật dụng SSD 512GB, ví như như trước đây SSD chỉ được trang bị trên những sản phẩm cao cấp thì hiện nay đã được vật dụng xuống các đồ vật sở hữu giá phải chăng hơn. Đặc biệt là trong chi phí của Asus 412DA-EK346T thì việc được thứ SSD là 1 trong những ưu thế to nhất, giúp cho việc dùng máy phát triển thành dễ chịu hơn khi ko bắt buộc chờ đợi quá lâu trong những tác vụ sử dụng hàng ngày.

Tạm kết

Trong chi phí chỉ 11 triệu mà được trang bị cực kỳ đa dạng các tính năng như là màn hình 14 inch Full HD, kỹ thuật Wi-Fi Master độc quyền của Asus, mở khóa nhanh Windows Hello bằng Webcam IR. Và 1 cấu hình tốt CPU Ryzen 3 3200U, 4GB RAM và điều đặc trưng là SSD 512GB. Đây chính là dòng laptop đáng chọn nhất trong tầm giá 11 triệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Hỗ trợ khách hàng